ಹರಿಕಾರ ಕಲಾವಿದರಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಕಲೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸಂಭಾವ್ಯ ಖರೀದಿದಾರರನ್ನು ತಲುಪಲು ಹಲವಾರು ವೇದಿಕೆಗಳಿವೆ. ಕೆಲವು ಜನಪ್ರಿಯ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
1. ಆನ್ಲೈನ್ ಕಲಾ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸ್ಥಳಗಳು:
Etsy: ಕಲೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಕೈಯಿಂದ ಮಾಡಿದ ಮತ್ತು ವಿಂಟೇಜ್ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ Etsy ಜನಪ್ರಿಯ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಅನನ್ಯ ಮತ್ತು ಮೂಲ ಕಲಾಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಖರೀದಿದಾರರ ದೊಡ್ಡ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
• eBay:
eBay ನಿಮ್ಮ ಕಲಾಕೃತಿಯನ್ನು ಹರಾಜು ಅಥವಾ ಸ್ಥಿರ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ
ಸ್ವರೂಪಗಳು.
ಇದು ವಿಶಾಲ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಆರ್ಟ್ಫೈಂಡರ್.
ಆರ್ಟ್ಫೈಂಡರ್ ಮೂಲ ಕಲೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಮೀಸಲಾದ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ
ಕಲಾಭಿಮಾನಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಕಲಾವಿದರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು.
2. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ:
• Instagram: Instagram ನಿಮ್ಮ ಕಲೆ ಮತ್ತು ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಪ್ರಬಲ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ
ಒಂದು ಕೆಳಗಿನ. ಅನೇಕ ಕಲಾವಿದರು ಖರೀದಿದಾರರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು Instagram ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ
ಆನ್ಲೈನ್ ಅಂಗಡಿಗಳು ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು. ಫೇಸ್ಬುಕ್: ನಿಮ್ಮ ಕಲಾಕೃತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಮತ್ತು ತಲುಪಲು ನೀವು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪುಟವನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು
ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು, ಈವೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರಗಳ ಮೂಲಕ ಸಂಭಾವ್ಯ ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ. Pinterest: Pinterest ನೀವು ಬೋರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದಾದ ದೃಶ್ಯ ಅನ್ವೇಷಣೆ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ
ನಿಮ್ಮ ಕಲಾಕೃತಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಆನ್ಲೈನ್ ಸ್ಟೋರ್ ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಿ.
3. ಕಲಾ ಗ್ಯಾಲರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು:
ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾ ಗ್ಯಾಲರಿಗಳು, ಕೆಫೆಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ಥಳೀಯರಿಂದ ಕಲೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ
ಕಲಾವಿದರು. ಕಲಾ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾ ಮೇಳಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದು ನಿಮಗೆ ಲಾಭ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಸಂಭಾವ್ಯ ಖರೀದಿದಾರರೊಂದಿಗೆ ಮಾನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ.
4. ಆನ್ಲೈನ್ ಕಲಾ ಸಮುದಾಯಗಳು:
DeviantArt:
DeviantArt ಎಂಬುದು ಆನ್ಲೈನ್ ಕಲಾ ಸಮುದಾಯವಾಗಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬಹುದು
ಕಲಾಕೃತಿ ಮತ್ತು ಆಫರ್ ಪ್ರಿಂಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳು ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ.
ಬೆಹನ್ಸ್: ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ವೃತ್ತಿಪರರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಬೆಹನ್ಸ್ ಒಂದು ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಸಂಭಾವ್ಯ ಖರೀದಿದಾರರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ಸಹ ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
5. ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ವೆಬ್ಸೈಟ್:
• ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಆನ್ಲೈನ್ ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೊವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಲೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಆನ್ಲೈನ್ ಸ್ಟೋರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ನೀವು Wix, Squarespace, ಅಥವಾ WordPress ನಂತಹ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಬಿಲ್ಡರ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
6. ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲೆ ಮತ್ತು ಕರಕುಶಲ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು:
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಲೆ ಮತ್ತು ಕರಕುಶಲ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಂದರ್ಶಕರಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕಲಾಕೃತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಬೂತ್ ಅನ್ನು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಪಡೆಯಬಹುದು,
7. ಇಂಟೀರಿಯರ್ ಡಿಸೈನರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಿ:
ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕಲೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಅಥವಾ ಅವರ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಒಳಾಂಗಣ ವಿನ್ಯಾಸಕರು ಅಥವಾ ಡೆಕೋರೇಟರ್ಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
You have to wait 35 seconds.
8. ಕಲಾ ಪರವಾನಗಿ:
ಸ್ಟೇಷನರಿ, ಗೃಹಾಲಂಕಾರ, ಅಥವಾ ಉಡುಪುಗಳಂತಹ ವಿವಿಧ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ನಿಮ್ಮ ಕಲೆಗೆ ಪರವಾನಗಿ ನೀಡುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ. ಪರವಾನಗಿ ಒಪ್ಪಂದಗಳು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಆದಾಯವನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.
ಯಶಸ್ವಿ ಕಲಾ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಮಯ ಮತ್ತು ನಿರಂತರತೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ನೀವು ಕಲಾವಿದರಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವಾಗ ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾ ಸಮುದಾಯಗಳು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮಾನ್ಯತೆ ನೀಡಬಹುದು.